Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2009

Niềm Vui Giáng Sinh


Niềm Vui Giáng Sinh
Nhạc & Lời & Trình bày: Như Ly
Đàn: Ngọc Thể

Noel đến mang niềm vui khắp mọi nơi
Giáng sinh đến ngoài trời mưa tuyết nhẹ rơi
Hàng thông trắng nghiêng mình trong khói mù sương
Ta sẽ đến tìm nhau thắp ngọn lửa ấm

Hồi chuông thánh từ xa nghe thoáng vọng ngân
Gieo hạnh phúc cho đời giây phút bình an
Tạ ơn Chuá vì con đã xuống trần gian
Ban ơn phước, cứu chúng sinh chuộc lỗi lầm

Này anh yêu hỡi mình hãy cùng nhau khấn xin
Quỳ bên hang đá nguyện hứa một đời trung trinh
Chia cuộc sống buồn vui với những thăng trầm
Chỉ yêu mình anh và mãi chỉ yêu mình anh

Ngàn tinh tú về đêm lấp lánh đẹp xinh
Trong ánh mắt tình nhân thắp sáng niềm tin
Ta sánh bước kề vai đi dưới ngàn sao
Ôi cõi riêng địa đàng chỉ có đôi mình

NhưLy
14-12-2008

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét